January 13, 2025
Home » വിവാഹ സീസണ്‍ ലക്ഷ്യമിട്ട് മാരുതി സുസുക്കി Jobbery Business News

ഒക്ടോബര്‍ മാസത്തെ റെക്കോര്‍ഡ് വില്‍പ്പന പിന്നിട്ട്, രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ കാര്‍ നിര്‍മ്മാതാക്കളായ മാരുതി സുസുക്കി ഇനി വിവാഹങ്ങളെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു.

കഴിഞ്ഞ മാസം 2,02,402 യൂണിറ്റ് റീട്ടെയില്‍ വില്‍പ്പനയാണ് കമ്പനി നേടിയത്, ഇത് ഉത്സവ വില്‍പ്പനയുടെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ ഒക്ടോബറിലെ ഏറ്റവും ഉയര്‍ന്ന വില്‍പ്പനയാണ്, 2020 ഒക്ടോബറില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്ത 1,91,476 യൂണിറ്റുകളുടെ മുന്‍ റെക്കോര്‍ഡ് തകര്‍ത്തു.

ഈ മാസത്തില്‍ രാജ്യത്ത് ലക്ഷക്കണക്കിന് വിവാഹങ്ങള്‍ നടക്കും. ഇതിനോടനുബന്ധിച്ചുള്ള ബിസിനസ് പ്ലാനുകളാണ് മാരുതി തയ്യാറാക്കുന്നത്. ഇത് ചില്ലറ വില്‍പ്പനയില്‍ മികച്ച മുന്നേറ്റം നല്‍കുമെന്ന് കമ്പനി വിശ്വസിക്കുന്നതായി മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യ ലിമിറ്റഡ് സീനിയര്‍ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് ആന്‍ഡ് സെയില്‍സ് എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഓഫീസര്‍ പാര്‍ത്ഥോ ബാനര്‍ജി പറഞ്ഞു.

അടുത്ത കുറച്ച് മാസത്തേക്ക് ഉത്സവ സീസണിലെ വില്‍പ്പനയുടെ കുതിപ്പ് തുടരാന്‍ കമ്പനിക്ക് കഴിയുമോ എന്ന ചോദ്യത്തിന് മറുപടി പറയുകയായിരുന്നു അദ്ദേഹം.

നവംബറിലെ വിവാഹങ്ങളുടെ എണ്ണം ഇക്കുറി എക്കാലത്തെയും ഉയര്‍ന്നതാണ്. ഉത്സവ സീസണ്‍ വില്‍പ്പനയ്ക്ക് ആവശ്യമായ ഉത്തേജനം നല്‍കുന്നതിനാല്‍, മാരുതി സുസുക്കി ഈ സാമ്പത്തിക വര്‍ഷത്തില്‍ 4-5 ശതമാനം വളര്‍ച്ച കൈവരിക്കുമെന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ ട്രാക്കില്‍ തുടരുകയാണ്.

‘ഏപ്രില്‍ മുതല്‍ ഒക്ടോബര്‍ വരെയുള്ള കാലയളവിലെ ചില്ലറ വില്‍പ്പനയുടെ കാര്യത്തില്‍, ഞങ്ങള്‍ക്ക് മൊത്തം 4 ശതമാനം വളര്‍ച്ചയുണ്ട്. ഒക്ടോബറില്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് 22.4 ശതമാനം വളര്‍ച്ചയുണ്ടായി. വര്‍ഷത്തിന്റെ തുടക്കത്തില്‍, ഇത് പ്രവചിക്കപ്പെട്ടിരുന്നു. വളര്‍ച്ച 4 ശതമാനം മുതല്‍ 5 ശതമാനം വരെയായിരിക്കും’ ബാനര്‍ജി പറഞ്ഞു.

ഒക്ടോബറിലെ മികച്ച റീട്ടെയില്‍ വില്‍പ്പനയെ തുടര്‍ന്ന്, വില്‍പ്പന ശൃംഖലയില്‍ ഇന്‍വെന്ററി കുറയ്ക്കാന്‍ കമ്പനിക്ക് കഴിഞ്ഞതായി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

‘ഞങ്ങള്‍ ഞങ്ങളുടെ നെറ്റ്വര്‍ക്ക് സ്റ്റോക്ക് 40,000 യൂണിറ്റിലധികം തിരുത്തി. ഞങ്ങള്‍ ഉല്‍പ്പാദന സപ്ലൈകള്‍ കാലിബ്രേറ്റ് ചെയ്തു, ഇപ്പോള്‍ ഞങ്ങളുടെ നെറ്റ്വര്‍ക്ക് സ്റ്റോക്ക് ഏകദേശം ഒരു മാസമാണ്. നെറ്റ്വര്‍ക്ക് സ്റ്റോക്ക് 30 ദിവസത്തേക്ക് കൊണ്ടുവരാന്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് കഴിഞ്ഞു,’ ബാനര്‍ജി പറഞ്ഞു.

Jobbery.in

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *